Thứ Bảy, ngày 17 tháng 3 năm 2012

Tranh dùng cho Mầm non theo chủ đề 1.



PHƯƠNG  TIỆN  GIAO  THÔNG.













HIỆN TƯỢNG  TỰ NHIÊN:

Mặt trời

Mặt trăng

Bão, sấm sét

Gió, mưa.

Cầu vồng.

THẾ  GIỚI  THỰC  VẬT :

Bắp cải, chuối, su hào.

Rau muống, cà chua, cà rốt.

Rau cải, khoai tây, quả cam.

Hoa sen.

Hoa cúc.

Hoa hồng.

TRƯỜNG  MẦM  NON :








GIA  ĐÌNH:







QUÊ  HƯƠNG -  ĐẤT NƯỚC :

Nhà tròn Bà Rịa.




THẾ  GIỚI  ĐỘNG  VẬT :

Nhóm côn trùng :







Động vật trong rừng:






Động vật dưới nước :






Động vật nuôi :











Bác Hồ với thiếu nhi.
(Minh họa bài thơ : Bác đến thăm nhà cháu)


























2 nhận xét:

thuy linh nói...

cam on ban vi da suu tam dc nhung buc tranh anh rat dep. that co ich cho tui.hjhj

thuan nói...

Tôi là Trịnh Đức Thuận, Tôi đã nhận được hình của bạn, hình rất đẹp và phù hợp với trẻ mầm non.Bà xã Tôi khen quá trời, rất chân thành cảm ơn bạn!
Hè này Tôi và gia đình sẽ đi Vũng Tàu tham quan, rất mong được biết địa chỉ của bạn!