CÙNG HỌC VỀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU.

                                                             Nguồn :  http://thehexanh.net/

Chúng ta đang ở trong một thời khắc quan trọng của lịch sử Trái Đất, khi mà biến đổi khí hậu đang gây tác động nghiêm trọng đến thiên nhiên và cuộc sống của con người. Mặc dù đóng vai trò nhỏ nhất trong việc gây ra biến đổi khí hậu, trẻ em lại là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Ngay lúc này, trẻ em cần sớm được trang bị những kiến thức về biến đổi khí hậu, không chỉ để ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu ở hiện tại mà còn để đưa ra những lựa chọn cho một cuộc sống bền vững hơn trong tương lai.

Tranh lật “Cùng học về biến đổi khí hậu” là tài liệu tham khảo nhằm hỗ trợ hoạt động dạy và học về ứng phó với biến đổi khí hậu. Tài liệu cung cấp những thông tin khoa học một cách đơn giản, dễ hiểu và phù hợp với nhiều đối tượng. Các chủ đề biến đổi khí hậu là gì, tác động của biến đổi khí hậu và những hành động cần thiết của mỗi chúng ta được truyền tải qua những hình ảnh và thông tin sinh động.

Chúng tôi hi vọng cuốn Tranh lật “Cùng học về biến đổi khí hậu”  sẽ trở thành một tài liệu hỗ trợ giảng dạy bổ ích cho các thầy, cô giáo, người hướng dẫn, gia đình và cộng đồng và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để hoàn thiện tài liệu cho lần tái bản sau.

Tài liệu được xây dựng trong khuôn khổ Sáng kiến viện trợ của Chính phủ Úc, được thực hiện bởi Tổ chức Save the Children, Tổ chức Plan International tại Việt Nam và Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn).

                                                                                 







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện : Thỏ con không vâng lời. Thơ : Soi gương.

Truyện Cây khế ( Ăn khế trả vàng )

Tranh mầm non : Sự tích cây vú sữa - Truyện : Một bó hoa tươi thắm.