BÚT CHÌ TRỞ LẠI-


Trên bàn của Bin luôn có nhiều dụng cụ học tập : Thước kẻ, bút chì
cục tẩy, bút màu.. Một hôm, bút chì bỗng gào toáng lên với các bạn :
-Không công bằng , thật không công bằng ! Cậu chủ dùng tôi để viết chữ
rồi lại dùng gọt cắt ngắn tôi đi. rồi lại lấy tẩy xóa đi những chữ tôi đã viết...
Tôi không thể chịu đựng sự bất công này nữa, tôi phải đi ngay lập tức...


Đúng lúc Bin mở cửa vào phòng. Bút chì vội nhảy vào sọt giấy...
Bin bèn đem đổ vào sọt rác...


- Ôi  tôi đang ở đâu thế này ?Vừa bẩn vừa hôi...
-Đây là thùng rác, ống bơ rỉ nói....


Sáng hôm sau, chú công nhân đến kéo thùng rác ra, bút chì ngay lập
tức lấy hết sức nhảy ra và trốn thoát...



Bút chì cũng tìm được về đến nhà, Tất cả những  người bạn reo hò
sung sướng khi thấy bút chì trở lại....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện : Thỏ con không vâng lời. Thơ : Soi gương.

Truyện Cây khế ( Ăn khế trả vàng )

Tranh mầm non : Sự tích cây vú sữa - Truyện : Một bó hoa tươi thắm.